Dịch vụ quản trị hệ thống CNTT

Ngày đăng: 17/04/2020 by Admin

Dịch vụ quản trị hệ thống Công nghệ thông tin

1 - Giới thiệu chung:

Ngày nay chi phí trung bình dành cho nhân sự vận hành hệ thống IT ngày càng tăng. Với mức lương bình quân khoảng 1.200 USD đến 2.000 USD/tháng Quý khách chỉ có thể có một nhân sự IT có kỹ năng ở một số lĩnh vực nhất định chứ không thể bao quát toàn bộ hệ thống như: am hiểu về phần cứng server, rành về từng loại hệ điều hành (OS), cấu hình network ở mức tối ưu nhất, phân tích được cơ sở dữ liệu (database), tìm ra chỗ bị nghẽn cổ chai, application analytics, hiểu được vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải để giải quyết bài toán và tối ưu chi phí vận hành hàng tháng cho công ty.

Bên cạnh đó để xây dựng 1 team hỗ trợ 24/7/365 để đảm bảo hệ thống có thể vận hành 24/7/365 và khi cần là có thể hỗ trợ công ty ngay lập tức thì không thể nào phụ thuộc vào 1 cá nhân cụ thể mà cần có một team được tổ chức theo nhiều ca trực (shift-work) khác nhau. Hiểu được vấn đề của doanh nghiệp và bài toán chi phí vận hành để hỗ trợ doanh nghiệp, Vpsoft cho ra mắt dịch vụ quản trị hệ thống CNTT chuyên nghiệp 24/7/365.
 

2 - Các nội dung quản trị hệ thống CNTT của Vpsoft:

- Cài đặt hệ điều hành: sẽ gửi bảng câu hỏi với yêu cầu thông tin cài đặt từ phía khách hàng (OS, Version, Partition disk…) như thế nào.
- Cấu hình network: Chuyển hướng và tối ưu hệ thống mạng từ WAN qua LAN để tối ưu kết nối đường truyền.
- Cấu hình bảo mật cho VPS/Server: Cấu hình và cập nhập antivirus cho server. Cấu hình ngăn chặn virus, trojan và spam email trên server; Cấu hình firewall rules cho server chỉ tiếp nhận các kết nối hợp lệ; Chuyển port truy cập Remote Desktop/SSH từ port mặc định qua port khác; Tắt tài khoản root truy cập trực tiếp vào hệ thống; Tối ưu và tinh chỉnh hệ điều hành.
- Cài đặt phần mềm quản lý VPS/Server: Chỉ hỗ trợ cài đặt các loại control panel phổ biến như cPanel, DirectAdmin, CloudLinux, Plesk, LiteSpeed Web Server và một số phần mềm caching như LSCache, Redis và Varnish. Đối với các phần mềm khác Quý khách cần gửi yêu cầu để Vpsoft xem xét và đưa ra quyết định hỗ trợ hoặc không hỗ trợ.
- Chuyển dữ liệu: Chỉ hỗ trợ chuyển dữ liệu đối với các server đang sử dụng một trong những control panel sau Plesk, DirectAdmin, cPanel.


- Backup: Sẽ cấu hình backup trong trường hợp Quý khách sử dụng dịch vụ backup độc lập từ chúng tôi. Chúng tôi không hỗ trợ cấu hình backup trên chính local VPS/Server.
- Restore: Sẽ hỗ trợ Quý khách restore toàn bộ dữ liệu hoặc một phần dữ liệu như source code hoặc database trên server về các mốc thời điểm mà có thể cung cấp dựa theo bản backup hiện có.
- Xử lý sự cố: Vpsoft hỗ trợ ngay khi nhận được yêu cầu từ Quý khách thông qua ticket (Reactive) hoặc chủ động phát hiện sự cố, xử lý sự cố và báo cáo sự cố cho khách hàng ngay sau khi xử lý xong kèm theo nguyên nhân và biện pháp khắc phục cụ thể (Proactive).

3 - Tại sao nên chọn dịch vụ quản trị hệ thống CNTT tại Vpsoft:

  • Chi phí dịch vụ hợp lý nhất

  • Là một trong những công ty đi đầu trong tư vấn và phát triển ứng dụng, giải pháp trên thiết bị để bàn và di động
  • Với hơn 3 năm kinh nghiệm về cung cấp các dịch vụ công nghệ thông tin chất lượng cao cho các các đơn vị lớn nhỏ trong và ngoài nước
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn sáng tạo, học hỏi
  • Chúng tôi áp dụng nghiêm ngặt quy trình quản lý chất lượng

4 - Quy trình thực hiện dịch vụ quản trị hệ thống CNTT tại VPSOFT

Yêu cầu của khách hàng được chúng tôi tiến hành theo quy trình sau:
  • Bước 1: Trao đổi với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu
  • Bước 2: Đề xuất triển khai, đưa ra giải pháp và báo giá tới khách hàng
  • Bước 3: Tiến hành triển khai dự án
  • Bước 4: Khách hàng theo dõi và đưa ra những góp ý để công ty hoàn thiện dịch vụ
  • Bước 5: Cập nhật, báo cáo dịch vụ, hoạt động định kỳ

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất!!!


Tầng 12, Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Mục này đã được đăng trong: Dịch Vụ Quản Trị Hệ Thống